“กลุ่มประกายไฟ” (Iskra Group)

วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2554

ประกายไฟเสวนา : พระราชบัญญัติการชุมนุมสาธารณะ เกี่ยวอะไรกับเรา?


เชิญร่วม ประกายไฟเสวนา ในหัวข้อ "พระราชบัญญัติการชุมนุมสาธารณะ เกี่ยวอะไรกับเรา?"

ในวันเสาร์ที่ 9 เมษายน 2554 ณ ส านักงานกลุ่มวันอาทิตย์สีแดง
ชั้น 5 อิมพีเรียล ลาดพร้าว เวลา 13.00 น. - 16.00 น.

การชุมนุมคือเครื่องมือเดียวที่ชนชั้นล่างใช้ต่อสู้กับความไม่เป็นธรรม
การชุมนุมทางการเมืองจะมีประโยชน์อะไรหากเราจะต้องขออนุญาตทุกครั้งที่ชุมนุม?
กฏหมายเผด็จการก าลังจะคุกคามเสรีภาพของเราโดยที่เราไม่รู้ตัว
แล้วคุณล่ะคิดยังไงกับเรื่องนี้.....
เชิญร่วมพูดคุยถกเถียงในสิ่งที่"นักสู้เพื่อประชาธิปไตย"ทุกคนต้องรู้ไปกับ

- จิตรา คชเดช ที่ปรึษาสหภาพแรงงานไทรอัมพ์ฯ คนชูป้าย “ดีแต่พูด” ให้นายกอภิสิทธิ์
- อานนท์ นำภา ทนายความ “สำนักราษฎรประสงค์”
- ปกรณ์ อารีกุล นักศึกษา สมาชิกกลุ่มลูกชาวบ้าน



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 084-660-1664
หรือที่ Facebook : เพื่อนกลุ่มประกายไฟ (Iskra Group & Friends)